Chào mừng bạn đến với blog ĐỌC & SUY NGẪM .

3 thg 1, 2011

CHÚC TẾT ĐÀY TỚ NHÂN DÂN


Đầu tiên tôi chúc ông NINH ( Bộ trưởng tài chính)
Béo tròn như lọ độc bình Giang Tây
Nhưng mà phải nhớ điều này:
Đừng để lạm phát mỗi ngày một tăng
Tiêu tiền chớ có lăng nhăng
Thuế phải hợp lý đừng hăm dọa nhiều


Bây giờ tôi chúc ông GIẦU (Thống đốc ngân hàng)
Lãi suất ổn định đồng vào ,đồng ra
Giá vàng với giá đô la
Đừng để nhảy múa “vào ca” lên đồng

Và chúc Bộ trưởng giao thông
Ông Hồ nghĩa DŨNG “má hồng môi son”
Hãy mau cứu vãn oan hồn
Chết nhiều, tắc nghẽn bao con đường dài
Đừng vô cảm với cái sai
Vinashin đó đắng cay vô cùng..

Xin chúc Bộ trưởng công thương
Huy HOÀNG nhưng chớ mình ông huy hoàng
Bao nhiêu mỏ đã tan hoang
Giá cả vẫn cứ leo thang hàng ngày?
Hãy mau mau phải ra tay
Giá xăng, giá điện bầy hầy mãi ư?

Chúc Bộ kế hoạch đầu tư
Bộ trưởng Hồng PHÚC có dư hồng cầu
Bao nhiêu dự án đấu thầu
Đừng thích thằng nào thằng ấy đươc “xơi”
Đầu tư đúng chỗ đúng nơi
Đã sai đừng cãi, coi trời bằng vung
Nhưng mà bác có chút công
Nếu mai có nghỉ thì lòng sẽ yên

Tôi chúc bác Phạm Khôi NGUYÊN
Sang năm chớ để ưu phiền cho dân
Bô xít liệu có yên tâm
Vê-đan bác chớ khen thầm bọn gian
Đất đai ,nhà cửa, xóm làng
Đừng để bọn lậu chiếm làm sân golf
Môi trường cho sạch tâm hồn
Cam đoan bằng mồm thì chẳng ai tin

Chúc cho Y Tế bớt phiền
Dân đã ít tiền bệnh trọng càng tăng
Giá thuốc lên xuống lăng nhăng
Một giường xếp chật mấy “thằng” bệnh nhân
An toàn thực phẩm dân cần
Ông quên kiểm soát, góp phần “Té re”

Năm mới đã đến đầu hè
Mong các “đầy tớ” phải nghe phải làm
Đừng để thủ tướng “chết” oan
Khi ngồi kiểm điểm nhẹ nhàng…như lông
Tôi xin “vái lạy” các ông
Đừng giữ cái ghế để mong…làm giầu

Trần Trương
Nguồn :http://trannhuong.com/news_detail/7542/CHÚC-TẾT-ĐÀY-TỚ-NHÂN-DÂN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét