Hỡi bạn đọc, đừng đọc báo, hãy đọc blog.
Mỗi sáng thức dậy thay vì mất tiền mua báo để rồi đọc xong mất công… văng tục, hãy tập cho mình thói quen mở máy đọc blog. Vừa không mất tiền, ngồn ngộn thông tin, lại cho bạn niềm tin và sự hứng khởi.
Hỡi các doanh gia, đừng quảng cáo trên báo, hãy chuyển quảng cáo cho thương hiệu và sản phẩm của mình trên blog. Hãy nhìn vào bản đồ bạn đọc phủ đỏ khắp mọi châu lục như trang blog này và đếm xem lượt truy cập mỗi ngày để thấy rằng: Đã đến thời lựa chọn quảng cáo trên blog mới hiệu quả và mới là sự lựa chọn thông minh.
Hỡi các nhà quản giáo, xin đừng bảo thủ đến mức đi phân rạch chính thống với ngoài luồng. Tôi không thích phân biệt vậy. Mà có muốn cũng không thể phân xếp được trong xu thế mạng ào ào, ngồn ngộn như hiện nay. Dù có thể chỉ là một trang weblog cá nhân, nhưng cứ thử nhấn chuột vào xem, có khi nó còn đẹp, hay, hấp dẫn và hữu ích hơn rất nhiều những trang báo điện tử luôn vỗ ngực khoe là… chính thống!
Báo chí dường như cũng tựa mô hình hợp tác xã (HTX) trong nông nghiệp. Và weblog cá nhân là sự cởi thoát khỏi một mô hình HTX tư tưởng. Vì thế, báo chí với mô hình HTX tư tưởng ấy trong tương lai sẽ khó tồn tại.
Nguồn :Đừng đọc báo, hãy đọc blog!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét