Chào mừng bạn đến với blog ĐỌC & SUY NGẪM .

25 thg 4, 2012

Đó cũng là tội ác


Bây giờ hàng loạt thứ VTV suốt ngày cặp đôi hoàn hảo với bước nhảy hoàn vũ, rồi thi của các loại sao, siêu sao, ban giám khảo nam thì tóc đầu đinh dưng ngược như bọn bả gà, nữ thì áo phải hở khe ngực như ... điếm. Rồi đấu trường rồi triệu phú rồi phim về nhóm trẻ chín mười X con nhà giàu đú đởn. Xét về mặt tuyên truyền, mở ti vi bất kì kênh nào cũng thấy chế độ ta có thừa XHCN.


Còn các vụ việc chèn dân cướp đất ở Hưng Yên, ở Hà Tây xâm phạm cuộc sống cả ngàn con người thì bặt tin. Họ biểu tình đòi đất đòi đền bồi đúng chính sách thì may lắm có tờ báo gọi là tụ tập đông người...chỗ tiếp dân thì như bà cụ Lê Hiền Đức đã mô tả, chưa ra trường đã thành lũ mất dạy hạ mục vô nhân.


Hẳn nào mà tội ác tăng trưởng hơn lạm phát. Cái gì cũng có gốc rễ cả. Thói ích kỉ bây giờ cao ngất trời , cao từ ông to trở xuống. Có một thằng Luyện giết mấy mạng người bị tuyên phạt nặng, nhưng có nhiều thằng Luyện không cầm dao nhưng cầm quyền  giết dần giết mòn cả triệu người mà không thằng nào phải ra tòa, trừ thằng được chọn hi sinh.
  

Bởi vậy xem các chương trình vui chơi của các VTV thi thố tôi thấy tởm lợm, Nhìn mặt ban giám khảo toe toét như bọn dầu cù là thấy như họ như những kẻ đồng lõa với tội ác.

Tất cả đó là tội ác với dân tộc. Là tội ác vì nó quay lưng với bất công và nghèo khó của cả triệu con người.


Nguồn: ĐỖ ĐỨC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét