Chào mừng bạn đến với blog ĐỌC & SUY NGẪM .

16 thg 10, 2010

BIỂN ƠI !


Chồng tôi đâu ?
Con tôi đâu ?

Người ta đã thả mà sao chưa về ?
Biển thì thăm thẳm ngoài kia

Lý Sơn vần vũ bốn bề mưa xoay
Mình ơi !
Đã hết bốn ngày
Hoàng Sa đấy,
Lý Sơn đây...
xa gì ?
Con ơi !
Con hãy về đi !
Về nhà mẹ úp bát mì con ăn !

Nhà ta ngụp giữa nợ nần
Đời mình cái nợ đồng lần, có sao
Vợ chồng con cái xúm vào
Còn người, còn của... nợ nào cũng xong !
Đội mưa vuốt mặt ròng ròng

Mình ơi !
Tôi đợi, tôi mong, tôi chờ
Con ơi !
Mẹ vẫn khát mơ
Biển ơi !
Biết đến bao giờ hết giông ?
Uất lòng, hỏi giữa mênh mông

Người ta có thả thật không...
Hả giời ?

Viết sáng ngày thứ 5 kể từ khi Trung quốc tuyên bố thả 9 ngư dân Quảng Ngãi

Luật sư Nguyễn Minh Tâm

Nguồn :http://trannhuong.com/news_detail/6622/BIỂN-ƠI-!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét