Chào mừng bạn đến với blog ĐỌC & SUY NGẪM .

28 thg 5, 2010

Súng bị cướp cò hay công an bắn thẳng vào dân ?

Sau hai ngày, 3 công dân của nhà nước XHCNVN bị bắn tại công trường khu dự án lọc dầu huyện Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Người dân vẫn tụ tập rất đông trước cổng căn nhà hai tầng của chủ tịch xã Lê Trọng Hồng. Mặc dù tài sản trong ngôi nhà đã bị phá hết. Tất cả cây cảnh, bàn thờ ghế bàn bị đốt. Các đồ đạc trong nhà như: Tủ, bếp ga cùng nhiều thứ khác đều bị phá tan; nhưng người dân vẫn chưa hết phẫn nộ bức xúc

Anh Lê Hữu Nam bị chúng bắn ...


... rồi kéo anh lên xe sau khi anh bị bắn vào đầu ...như kéo xác con lợn dịch tai xanh chết lên xe rác đi thiêu hủy!!
Trước cái chết của cháu Lê Xuân Dũng và hai công dân chị Lê Thị Thanh, anh Lê Hữu Nam bị thương vì đã quên mình cứu trẻ em bất lực bị thương nặng trước họng súng của NCQCS. Hiện anh Nam trong cơn nguy kịch đang trong phòng cấp cứu cách biệt, sống dưới dạng thực vật đang được thở yếu ớt bằng bình Ôxy.

Được biết qua thông tin của người dân sáng ngày 25-5-2010 rất đông người bị thu hồi đất đai tại khu vực công trình lọc hoa dâu Nghi Sơn đã không được đền bù công bằng thỏa đáng kéo ra công trường ngăn chặn thi công.
Một số đàn ông thanh niên đã bị công an bắt đi còn số đông đàn bà và trẻ em vẫn kiên quyết đòi lại sự công bằng. Sau thời gian các cán bộ cộng sản tụ họp hội ý. Trong phòng họp của chúng nhân dân không biết họ đã có quyết định gì, nhưng sau cuộc họp chủ tịch xã Lê Trọng Hồng ra tại hiện trường, hách dịch buộc giải tán công dân và không ra một lời hứa nào bảo quyền lợi của nhân dân, nên người dân vẫn bám trụ tại công trình.

Theo sau chủ tịch xã là công an, cảnh sát cơ động 113. Chủ tịch xã sau khi ra lệch hạch sách nhân dân không kết quả. Nhân dân vẫn tiếp tục cản trở thi công đòi quyền lợi nên bị công an đấm đá túi bụi. Cháu Lê xuân Dũng có mặt tại đó bị công an đấm trúng người đã ngất xỉu. Tên chủ tịch xã Lê Trọng Hồng sau khi hạch sách bằng lời không nổi quay mặt đi, trước khi đi ông còn ra lệnh miệng rằng : “Ai cản trở thi công thì bắn tôi chịu trách…” .

Chị Lê Thị Thanh thấy cháu Dũng ngất lịm chạy đến xoa cho cháu hồi sức thì ngay lập tức cảnh sát cơ động 113 đưa súng lên bắn vào người cháu Dũng và xuyên qua bàn tay chị Thanh trúng vào bụng. Một người đàn ông là anh Lê Hữu Nam nhìn thấy chạy vào bế thốc cháu bé định đưa đi cấp cứu miệng nói rằng:” Bay bắn thì bắn tao đây này chứ bắn chi thằng con nít !!!..”. Ngay lập tức một phát súng nổ xuyên mắt anh Nam qua một bên đầu, con mắt anh Nam lồi ra ngoài ngã gục tại trận.

Công an kéo anh Nam đưa lên xe cảnh sát. Nhìn vào hình ảnh người dân cung cấp đính kèm ta thấy cảnh công an kéo thân xác anh Nam bị thương đưa lên xe đi cấp cứu chẳng khác gì người ta kéo xác con lợn dịch tai xanh chết lên xe rác đi thiêu hủy!!


Dấu tích cây cảnh trước nhà của chủ tịch xã cháy khi xe máy bị đốt

Sau cái chết của cháu Dũng và hai người bị thương, người dân ở đây nhớ lại lời “ra lệnh” của chủ tịch xã Lê Trọng Hồng đã tuyên bố trước lúc ra về cùng nhưng viêc làm khuất tất của ông ta trước đây, nên nhiều người dân phẫn nộ chạy về nhà chủ tịch xã Lê Trọng Hồng để hỏi tội, nhưng khi tới nơi thì thấy ông chủ tịch xã bỏ trốn, bởi vì công an đã cho xe đến nhà chủ tịch xã để đưa gia đình ông cùng 2 két sắt tiền chạy trốn.
Người dân xông vào nhà đập phá bàn thờ như trên tôi đã nêu và các thông tin khác trên đài RFA cùng một số báo đã đưa tin.

Nhân dân đã có ý định đem xác cháu Dũng ra Trung ương ĐCS biểu tình. NCQ cộng sản không muốn bị bêu xấu nên cố tình tìm cách ngăn cản, gia đình cháu Dũng có bà cô đi tu cầu xin được chôn cất cháu, cùng tính mạng của những công dân bị bắt đang trong tay công an cộng sản vào sáng ngày hôm đó không biết sẽ ra sao, nên nhân dân đã đưa ra yêu cầu NCQ buộc phải thả 7 người bị bắt mới cho chôn cháu Dũng.
Hiện khi tôi viết bản tin này thì xác cháu Dũng đã được chôn cất.

Nguy cơ những người dân có bị bắt trở lại nữa hay không??? Đó là điều tôi đang lo lắng và búc xúc!!!..





Trong nhà của chủ tịch xã bị phá tan và đem vứt hết chỉ còn lại cái giường



Người dân vẫn tụ tập tại ngõ



Cháu Lê xuân Dũng bị bắn chết.



Máu ở hiện trường
Khi tôi tiếp xúc với một cán bộ công an thì cán bộ công an cho rằng nguyên nhân súng nổ gây thiệt mạng bé Dũng và bị thương 2 người là do nhân dân cản trở xô đẩy công an nên súng cướp cò. Như vậy hậu quả ai sẽ chịu trách nhiệm và ai phải vô tù đây.???

Kẻ bắn chết người vô tù???,Chủ Tịch xã vô tù ??? hay lại là những người dân phải chịu tội: “ chống thi hành công vụ”???. điều gì xảy ra chỉ có nhà cầm quyên cộng sản biết…
(Theo thông tin người dân cung cấp thi viên công an 113 bắn chết cháu Dũng và làm 2 người bị thương là đội trưởng đội cảnh sát cơ động, người này có mối quan hệ bà con với tướng Đồng Đại Lộc giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa nên họ cũng đang rất lo sợ hiện có một người dân có cuốn phim quay được đoạn an bán người 9 (Bắn anh Lê Hữu Nam, ghi được cả lời nói ông chủ tích cho bắn nhưng họ không dám cung cấp)

Thanh Hóa ngày 27-5-2010
Hồ Thi Bich Khương thành viên khối 8406
Lược thuật chuyến đi Nghi Sơn ngày 26-5-201cùng muc sư Nguyễn Trung Tôn
Bài đăng trên :www.baotoquoc.com

Nguồn :
http://anhbasg.multiply.com/journal/item/2047

1 nhận xét:

  1. de nghi nguoi quay duoc cuon phim ghi lai canh CA ban nguoi cung cap cho co quan chuc nang cap cao de xu dung nguoi dung toi , neu la toi thi toi cung cap lau roi so deo j bon CHO" co gioi thi giua thanh thien bach nhat ban'tao di bat" tao di , bao. dong. chet me chung no di

    Trả lờiXóa