Chào mừng bạn đến với blog ĐỌC & SUY NGẪM .

17 thg 5, 2010

Thư ngỏ gửi Trung tướng Vũ Hải Triều

Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ
24 Điện Biên Phủ, Hà Nội
Email: havulaw@yahoo.com
ĐT: 0904350187

Hà Nội ngày 16/5/2010
Kính gửi: Trung tướng Vũ Hải Triều, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh – Bộ Công an

Hôm nay, Bauxite Việt Nam đã đưa lại tin mà từ nhiều ngày nay rất nhiều trang thông tin điện tử (website và blog) đã đăng tải theo đó tại Hội nghị toàn quốc triển khai nhiệm vụ của các cơ quan báo chí Việt Nam năm 2010, Trung tướng Vũ Hải Triều, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh – Bộ Công an tuyên bố đã chỉ đạo bộ phận kỹ thuật phá sập 300 báo mạng và blog cá nhân xấu!

Thực tình khi mới đọc tin này, tôi vô cùng kinh tởm ông vì chỉ có loại dã man mới có hành vi phản văn minh đến như thế và hơn thế nữa, tôi coi ông là loại tội phạm đặc biệt nghiêm trọng vì đã ngang nhiên hủy diệt Quyền Tự do Ngôn luận, Quyền Tự do Báo chí, Quyền được Thông tin của công dân được quy định tại Điều 69 Hiến pháp Việt Nam, thậm chí là tội phạm quốc tế nếu máy chủ của báo mạng và blog cá nhân nằm ở nước ngoài.

Trung tướng Vũ Hải Triều và TS Luật Cù Huy Hà Vũ

Tóm lại, quan điểm của tôi là phải trừng trị ông bằng cách lột hàm sĩ quan, sa thải khỏi ngành Công an và đưa ra Tòa án xét xử để bỏ tù chung thân thì mới tương xứng với hành vi phạm tội của ông!

Tuy nhiên ngay sau đó tôi đã bình tĩnh lại: Không loại trừ các thế lực thù địch với Tổ quốc Việt Nam, các thế lực “phản Nước hại Dân” hoặc đơn giản là những kẻ tiểu nhân bỉ ổi muốn hủy diệt cá nhân ông trước thềm Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ 11, đã bịa ra thông tin tày trời nói trên.Do đó, để bảo vệ uy tín và sức mạnh của Lực lượng an ninh Việt Nam trung thành tuyệt đối với Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam, kiên quyết chống lại các thế lực bán nước và xâm phạm Nhân quyền được Hiến pháp Việt Nam và Công ước quốc tế về Nhân quyền mà Việt Nam là thành viên bảo hộ, tôi yêu cầu ông cho tôi biết thông tin đã đăng trên Bauxite Việt Nam và các báo mạng nói trên là đúng hay sai sự thật.

Tôi và ông cùng sống ở Hà Nội nên tôi tin rằng nhiều lắm chỉ một ngày là thư này gửi bằng đường bưu điện sẽ đến tay ông. Tuy nhiên để cho thật chắc chắn, tôi trân trọng nhờ Bauxite Việt Nam mà “nhất cử nhất động” không lọt qua mắt cơ quan an ninh Việt Nam, đăng thư này của tôi.

Sau một tuần kể từ hôm nay mà tôi không nhận được thư trả lời của ông, điều này đồng nghĩa với việc ông công nhận thông tin “Trung tướng Vũ Hải Triều, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục An ninh – Bộ Công an tuyên bố đã chỉ đạo bộ phận kỹ thuật phá sập 300 báo mạng và blog cá nhân xấu là đúng sự thật!

Chào thân ái và quyết thắng,

Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ

Nguồn :http://boxitvn.blogspot.com/2010/05/thu-ngo-cua-ts-luat-cu-huy-ha-vu-gui.html#more


7 nhận xét:

  1. xet cho bai viet nay moi thuc su la mot bai viet phan dong coi ban than cai "toi" nhu la co quan co tham quyen ep ong trieu phai tra loi cau hoi cua ca nhan mot luat su! vo van het suc dua tre 18t nhu toi cung thay nuc cuoi

    Trả lờiXóa
  2. ong trieu phai co 1 loi giai thich cho dan mang

    Trả lờiXóa
  3. Ông TS luật sư mà viết bức thư này tôi thấy ông quá chán, ông là gì mà đòi hỏi như vậy, ông cũng chẳng đại diện cho ai. Ông đã làm đưojc gì cho đất nước này chưa hay ngoài những vụ rùm beng về đơn kiện của ông.

    Trả lờiXóa
  4. thoat nghe va xem thi nghi cu huy kha dung cam vi chan li. nhung cang xem cac san pham tinh than cu cu huy cang thay huy rat kho dai trong cuoc song.boi chan li cuoc song ngay nay la da cuc nhung chi la tuong doi. ai cung co the sai pham muc do khac nhau.nhung ko nen co chap, may moc...cac cu ta da noi khi ki nhat la hung hang. cu huy chua xung tam de do vo csvn dau !

    Trả lờiXóa
  5. Cu Huy Ha Vu mot con nguoi dung cam cua thoi dai. danh giau mot giai doan quan trong cua lich su Vietnam. Khong khiep so truoc nha cam quyen doc tai Cong San va dam noi len su that. Toi ra nguong mo anh Cu Huy Ha Vu. Ngon lua dau tranh cho dan chu va binh dang bat dau. Cam on Anh that xung dang la con rong chau tien.

    Trả lờiXóa
  6. tại sao cứ phải nặng nề về thái độ và ngôn từ quá thế nhỉ,theo tôi bạn hãy động não xem người ta nói thế là sai hay đúng,chân lí thuộc về bên nào.đơn giản chỉ như thế thôi!

    Trả lờiXóa
  7. cu huy ha vu la thang ngu. tren doi nay con nhieu dua ngu phan chu hon cac ban a. Dien hinh nhu mot co giao co cai tren nghe muot ma Trương Quỳnh Hương Quê Giang Đông - Kiến Xương - Thái Bình đã có tình gây áp bức cho cô Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Trung nóng giận và ghi âm lén hại cô trong khi đó mình thì ngu như con chó chấm bài thi 5 điểm 10 xếp được thứ tự từ một đến 5, ngu hon cả học sinh giải bài toán không biết giải, cặp bồ lên chức hiệu phó.

    Trả lờiXóa