Chào mừng bạn đến với blog ĐỌC & SUY NGẪM .

11 thg 8, 2010

Ai làm thấp uy tín Đại học Quốc gia?


Trả lời câu hỏi của phóng viên báo Pháp luật TP HCM, “Có thông tin nói rằng ĐH Quốc gia cũng kết hợp với một trường ĐH của Bỉ có mô hình đào tạo giống với IU…”, ông Phó Giám đốc ĐHQGHN nói:
“Rồi. Bạn đã vào ma trận của những blog chống phá ĐH Quốc gia. Tôi mới được cảnh báo đang có một chiến dịch sau khi chửi bới nền giáo dục của Việt Nam thì đánh tiếp vào Trường ĐH Quốc gia để nhằm hạ uy tín của trường. Cơ quan chức năng đang vào cuộc để làm rõ vụ này rồi”.

Thay vì trả lời câu hỏi, ông quay sang tố cáo “những blog chống phá ĐH Quốc gia”, và còn dùng lý lẽ ngụy biện kiểu “tôi mới được cảnh báo”. Lại những từ ngữ quen thuộc như “đánh phá”, “chửi bới”, “hạ uy tín”, nhưng lần này thì còn kèm theo lời đe dọa. Chẳng lẽ nêu lên sự thật với đầy đủ dữ liệu, thậm chí hình ảnh về những cơ sở giáo dục đáng ngờ mà ĐHQGHN đang liên kết là “đánh phá” hay sao? Thật là một suy nghĩ đơn giản đến mức đáng ngạc nhiên!

Một đồng nghiệp ở Mỹ, khi đọc câu trả lời trên,
đã phải thốt lên: “Nếu quả đây là phát ngôn của một vị Phó Giám đốc ĐHQGHN thì ‘cơ quan chức năng’ không cần tìm đâu xa để biết ai triệt hạ uy tín của ĐHQGHN nói riêng và nền giáo dục Việt Nam nói chung!”.




Vậy “Đứa nào” tham gia “ma trận của những blog chống phá Đại học Quốc gia” ?!

Dạ thưa đồng chí Phó Giám đốc ĐHQGHN: mấy đứa báo lề phải!!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét