Chào mừng bạn đến với blog ĐỌC & SUY NGẪM .

22 thg 11, 2010

Một lũ bầy đàn


7 tên không-phải-là-người, thủ phạm của cái clip video chà đạp nhân phẩm con người, đã được “chính thức” xác nhận là công an.
Điều này không cần chờ đến ông thượng tá Nguyễn Quốc Tiến – Trưởng công an thị xã Cẩm Phả lên tiếng để cả nước mới biết. Ai trồng khoai đất này!?.
Chuyện xác nhận vì thế không quan trọng. Nhưng quan trọng hơn cả là qua cái màn xác nhận này đã lộ rõ khuôn mặt đồi bại từ trên xuống dưới của cả một tập đoàn công an còn-đảng-còn-mình.

Theo
Vnexpress thì ông Thượng tá Tiến nói rằng “clip được quay 5 tháng trước trong vụ bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ. Giải trình với đơn vị, nhóm 7 công an cho biết họ quay để làm chứng cứ phục vụ điều tra do một đôi không thừa nhận hành vi. Tuy nhiên, họ không rõ vì sao những hình ảnh nhạy cảm này lại lọt ra bên ngoài, và được tung lên mạng”.
Điều này có nghĩa là:
Cái đơn vị công an này đã xem cái đoạn phim đồi bại do các đồng chí của họ thực hiện cách đây 5 tháng và vẫn dững dưng, xem như chẳng có gì để khiển trách nhau?

Thì ra để đạt được “chứng cứ phục vụ điều tra” nên 7 tên công an côn đồ này đã “con này mày đứng dậy tao chụp kiểu ảnh, nhanh!”, “dang hai tay ra, đ. mẹ mày”, “quay mặt ra đây”, “Chẳng nhìn thấy cái đ… gì”? Hoan hô nghiệp vụ công an của đảng-là-đạo-đức-là văn-minh!

Phải chăng ngoài 7 tên súc vật này, những tên công an khác đã tham gia “giải trình” đoạn phim này cũng súc sinh không kém?
“Không rõ vì sao những hình ảnh nhạy cảm lọt ra bên ngoài”. Nếu không lọt ra ngoài thì có bao giờ người đứng đầu Công an thị xã Cẩm Phả, hay lãnh đạo nào đó sẽ thừa nhận: “Đó là hành xử không thể chấp nhận“. ? Hay là nếu không tung lên mạng thì đồi bại vẫn là chuyện riêng, chuyện kín của công an còn-đảng-còn-mình?

Bản thân ông tá Tiến còn nói rằng “không thể vô cảm” với những hành động này. Nếu cán bộ được xác định mắc sai phạm đến mức tước quân tịch, truy cứu trách nhiệm hình sự thì cũng phải cương quyết thực hiện. “Không vì lý do gì mà xử lý sai trong vụ này”, ông Tiến cam kết.
Điều đó có nghĩa là:
Đúng, vì đã bị lộ, vì cả nước đều muốn nhổ nước bọt vào đám công an côn đồ hạ cấp của ông nên ông đành phải mở miệng thiết tha lời. Chứ cả 5 tháng trời không một người công an nào có lương tâm để nêu vấn đề, để đưa đến việc kỷ luật 7 tên côn đồ hạ cấp này? Phải chờ đến bây giờ, tô hô trần truồng cái nhân-thú cách của thuộc cấp công an nên lãnh đạo mới ói mửa thốc tháo ra những lời đạo đức.

Ngài quan to Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh cũng hăng hái nhảy vào “trực tiếp yêu cầu các đơn vị liên quan phải xử lý nghiêm, làm rõ trách nhiệm của cán bộ sai phạm. Nguyên nhân để lộ bí mật điều tra và phát tán clip đang được Công an Quảng Ninh khẩn trương điều tra.”.

Thì ra các ngài đang lồng lộn lên vì những bí mật tồi bại của các ngài đã bị trần truồng dưới ánh mặt trời. Bí mật điều tra của các ngài thực sự là một cuốn phim X với những diễn viên bất đắc dĩ, những con người đã chai cứng khi phải bán mình để sống, nhưng cũng phải ôm mặt khóc vì nhân phẩm cuối cùng còn sót lại đã bị chà đạp, nghiến nát bởi những con người thấp hèn hơn cả súc vật, bởi những con người mang danh là đảng viên đảng cộng sản việt nam.

5 tháng qua, tự hỏi ngoài 7 súc vật sắp sửa bị đem ra cắt tiết, có bao nhiêu con vật đội nón công an khác đã say sưa ngồi xem khúc phim này và miệng cười hô hố? Tự hỏi có ngài Trưởng công an thị xã Cẩm Phả thượng tá Nguyễn Quốc Tiến? Có ngài Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh Vũ Đức Đam? Chợt nghĩ đến tên hiệu trưởng Sầm Đức Xương. Chợt nghĩ đến tên Ủy viên TW đảng, Chủ tịch Hà Giang Nguyễn Trường Tô. Chợt nghĩ những bí mật cung đình chưa bị lộ hàng, chưa được tán phát trên mạng, vẫn còn là “bí mật quốc gia” của đảng đạo đức, đảng văn minh…
Chợt nghĩ…

Nguồn :
Vũ Đông Hà

Khi đoạn video tung lên NET rất nhiều người Việt ở nước ngoài đã xem . Đừng nói là kẻ thù chống phá nói xấu bôi nhọ CA VN mà chính CA VN đã tự bôi nhọ mình,bôi nhọ dân tộc và tổ quốc
AI QUAN TÂM ĐẾN VIDEO THÌ Ở NHẤN VÀO ĐÂY

1 nhận xét:

  1. mot lu cong an benh hoan , truoc nam 1975 , my nguy lam gi co chuyen nay , voi che do cong san thi chuyen gi cung co the xay ra , trong dam cong an nay co bao nhieu thang la dang vien dang cong san vay nhi ...?

    Trả lờiXóa